• Ngày 13 tháng 4 năm 2011, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã Ban hành Thông tư số 27 /2011/TT-BNNPTNT, Quy định về tiêu chí và thủ tục cấp giấy chứng nhận kinh tế trang trại.
  • Mỹ là nước có GDP/PPP tới 14 660 tỷ USD (2010), nông nghiệp chỉ chiếm tỷ lệ có 1,1% trong GDP. Lao động làm nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản chỉ chiếm có 0,7% trong tổng số 153,9 triệu lao động trên toàn nước Mỹ. Vậy mà nông nghiệp Mỹ lại là một mô hình công nghiệp hóa, hiện đại hóa rất điển hình.
  • Thủ tướng Chính phủ vừa qua đã có quyết định phê duyệt Đề án "Tái cơ cấu ngành nông nghiệp". Liên quan đến vấn đề trên đã có nhiều ý kiến trái chiều của các nhà khoa học: nên giảm hay giữ diện tích lúa 3,8 triệu ha để bảo đảm an ninh luong thực. HLV VN xin giới thiệu bài viết của GS Nguyễn Văn Luật, uỷ viên thường vụ HLV VN để bạn đọc tham khảo.
  • Đài Loan - Trung Quốc là thị trường đa dạng, tiềm năng, có thể nhập khẩu rất nhiều mặt hàng của Việt Nam. Tuy nhiên, để thâm nhập được hệ thống này, yêu cầu bắt buộc với DN Việt Nam là phải nhanh chóng nâng cao chất lượng hàng hóa, mẫu mã sao cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Đài Loan.
Trang Previous page   1 ... 3 4 5 

Liên kết website

Thông tin tiện ích

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM Công ty phượng hoàng
Danh bạ điện thoại Hỏi đáp Văn bản Liên hệ

FaceBook

Thống kê truy cập